• APP
    DOWNLOAD
  • GG
    DOWNLOAD
Email:
lt.cs@siamgame.in.th

เครื่องแต่งกาย

Time2015-04-07 17:38:47

เครื่องแต่งกาย
                เครื่องแต่งกายในเกมจะสอดคล้องกับคุณภาพของเกม   แบ่งออกเป็น สีขาว  สีเขียว  สีน้ำเงิน และสีม่วง 4 ชนิด   คุณภาพของเครื่องแต่งกายสีม่วง เป็นเครื่องแต่งกายที่ดีที่สุด และหายากที่สุด 
                ในแต่ละส่วนของอุปกรณ์จะสอดคล้องกับคุณสมบัติของบทบาทตัวละคร    คุณภาพนี้คุณสามารถได้รับจากการส่งเสริมโดยการเสริมสร้างมาอัพเกรด   ผลของการตีบวกผลของเครื่องแต่งกายสีม่วงคือสิ่งดีที่สุด  ตามระดับที่เพิ่มขึ้นของการอัพเกรด   ได้รับอุปกรณ์ตีบวกที่สามารถก้าวได้ไกลมาก 
                ตีบวกเครื่องแต่งกายต้องการใช้หินตีบวก    หินตีบวกสร้างความเข้มแข็งโดยการขายอุปกรณ์สีฟ้าหรือสีม่วงที่ได้รับมา   การขายใดๆ อุปกรณ์ที่ได้รับการเสริมสร้างความเข้มแข็ง   จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างหิน
นอกจากคุณสมบัติแล้ว  อุปกรณ์ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติม   มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สร้างแบบสุ่มคุณลักษณะที่สำคัญและค่าคุณสมบัติปัจจุบัน    ค่าคุณสมบัติปัจจุบันจะแสดงตามลำดับตามระดับโดย   สีเขียว  สีฟ้า  สีม่วง  และสีทอง 4 แบบ รูปแบบสีทองจะเป็นค่าสูงสุดสำหรับค่าคุณสมบัติปัจจุบัน   
                สำหรับคุณสมบัติเพิ่มเติมผู้เล่นสามารถทำการหลอมใหม่ได้      จะสามารถได้รับคุณสมบัติตามที่ตนเองชื่นชอบ   ทุกครั้งเมื่อทำการหลอมใหม่จะต้องใช้เงินบางส่วน    ถ้าผู้เล่นไม่พอใจกับผลของการหลอม  สามารถกลับไปที่คุณภาพเดิมได้    โปรดทราบว่าคุณลักษณะเพิ่มเติมของชิ้นส่วนของอุปกรณ์แต่ละแบบจะมีคุณสมบัติคงที่     คุณสมบัติเหล่านี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้  แต่สามารถทำให้บริสุทธิ์ได้เฉพาะมูลค่าของทรัพย์สิน
เครื่องแต่งกาย