• APP
    DOWNLOAD
  • GG
    DOWNLOAD
Email:
lt.cs@siamgame.in.th

แม่น้ำผู้กล้า

Time2015-04-07 17:16:35

แม่น้ำผู้กล้าตราบใดที่ยังเอาชนะพวกเขาได้ ผู้เล่นสามารถเลื่อนระดับขึ้นได้อีก 1 ขั้น และยังสามารถเลือกระดับของความยากให้เหมาะสมกับตนเอง  เพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง จนกระทั้งสามารถเอาชนะความยากลำบากได้ถึง 10 ขั้น ผู้เล่นจะสามารถผ่านด่านนี้ไปได้ และเข้าต่อสู้ในด่านต่อไป !
วิธีการเล่นของแม่น้ำผู้กล้าด่านนี้ ในเกมส์จะท้าทายพอสมควร ผู้เล่นจะต้องหาตำแหน่งที่แข็งแรงเหมาะสมสำหรับตนเอง อย่าพยายามมากไปจนเกินกว่าความแข็งแกร่งของตนเองและยังเสียเวลา
อีกด้วย และอย่าประมาทความแข็งแกร่งของตนเองจนเสียดาวรางวัลไป  ต้องทำความเข้าใจด่านแม่น้ำผู้กล้านี้ การเก็บดาวในแต่ละครั้ง จะได้รับรางวัลอย่างเต็มที่ มีดาวหินล้ำค่า เคล็ดวิชา เป็นต้น  และยิ่งจำนวนดาวมากขึ้น ของรางวัลที่ได้รับก็จะล้ำค่ามากขึ้น ถ้าพลาดดาวไป 1 ดวง หรือพลาดรางวัลไป 1 ขั้น น่าเสียดายจริงๆนะ!
 เมื่อใดก็ตามที่ความแข็งแรงของผู้เล่นเพิ่มขึ้น ในทุกวันจำนวนดาวที่สามารถรับได้จะเพิ่มมากขึ้น ผู้เล่นสามารถเลื่อนขั้นความแข็งแรงของตนขึ้นได้ และสามารถแบ่งปันความสุขของการเติบโตให้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้  และทันทีที่ผู้เล่นสามารถป้องกันตัวจนผ่านไปได้ หลังจากนั้นเพียงแค่ผู้เล่นออนไลน์ทุกวัน  หีบของขวัญพรรคพิเศษของผู้เล่น พรรคจะได้รับเกียรติสามารถป้องกันตัวโดยอัตโนมัติ จากนั้นไม่จำเป็นต้องได้รับรางวัลซ้ำๆซากๆอีกต่อไป พูดได้เลยว่าเป็นเรื่องที่เยี่ยมสุดยอด!