• APP
    DOWNLOAD
  • GG
    DOWNLOAD
Email:
lt.cs@siamgame.in.th

Boss โลก

Time2015-04-07 17:18:32

Bossโลก

ทุกวันในเวลาที่กำหนด ผนึกสัตว์โบราณที่ถูกปิดอยู่จะปรากฏขึ้น  ผู้ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมประทับตรามอนสเตอร์  จะได้รับอุปกรณ์ที่มีความสามารถพิเศษ  สามารถเลื่อนขั้นไอเทมได้ และได้รับเงินรางวัล !
                เมื่อผู้เล่นมีส่วนร่วมในกิจกรรมของแต่ละเซิร์ฟเวอร์   จะเป็นไปตามค่าการเรียงลำดับความเสียหายที่เกิดจากอสูรเทพ เมื่อระดับของผู้เล่นเพิ่มสูงขึ้น เงินรางวัลที่ได้รับก็จะเพิ่มมากขึ้น
                ในกิจกรรมนี้ เพราะพวกเขาไม่ได้พิจารณาปัญหาของการป้องกัน  ทางที่ดีที่สุดคือการใช้ทักษะการโจมตีเดี่ยวและการออกมาของจอมยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ และทักษะของลมกรดในแผ่นซีดีที่จะใช้  แบบนี้จึงจะสามารถเพิ่มความเสียหายของพวกเขาได้  ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากวิธีการ โจมตีพิเศษที่ BUFF นี้มาเพื่ออัพเกรดปรับปรุงความเสียหายที่เกิดขึ้นของตนเองได้ แต่รอบๆหัวหน้าความแข็งแกร่งจะยังคงลดลงจากการโจมตีของ BUFF หลังจากสามารถเลือกเพิ่มความถี่ของการใช้ BUFFได้แล้ว จะชิปได้อย่างรวดเร็วไม่มีช้า
                แน่นอนว่าบรรดาหัวหน้าทั้งหลายไม่มีทางต่อสู้แบบโง่ๆแน่ ระวังให้ดีพวกมันมีเวลาที่แน่นอนมันจะดำเนินการโดยใช้สกิลขนาดใหญ่มาก่อการจลาจล ถ้าคุณไม่มาสารถหลบหนีได้ทัน เหตุการณ์นี้อาจจะต้องแลกด้วยชีวิตก็เป็นได้!