• APP
    DOWNLOAD
  • GG
    DOWNLOAD
Email:
lt.cs@siamgame.in.th

วิธีการเล่น Pvp สนามประลอง

Time2015-04-07 17:21:33

วิธีการเล่น Pvp
สนามประลอง
                เมื่อผู้เล่นถึงระดับที่กำหนด จะสามารถเข้าสู่สนามประลองกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในระยะสั้นต่อไปได้
                สนามประลองคือวิธีการเล่นแบบ 1 ต่อ 1 ของ PVPผู้เล่นทุกคนกำลังดำเนินการต่อสู้บนขาร์ตอันดับ ผู้เล่นสามารถเลือกการจัดอันดับของพวกเขาในบริเวณใกล้เคียงของฝ่ายตรงข้ามที่จะดำเนินการต่อสู้ ถ้าหากฝ่ายตรงข้ามมีอันดับค่อนข้างสูง  หลังจากที่ชนะแล้วจะสามารถได้รับตำแหน่งของเขา แต่ถ้าหากว่าถูกคนอื่นโจมตีสำเร็จ การจัดอันดับของพวกเขาจะลดลง
สนามประลองในรูปแบบของการต่อสู้แบบ real-time  ผู้เล่นสามารถต่อสู้แบบอัตโนมัติได้  แต่อย่าประมาทกับการเล่นแบบอัตโนมัติ มันมีคุณสมบัติเดียวกันของกลุ่มเป้าหมาย  และมันก็ฉลาดมากด้วย  ไม่แพ้คนธรรมดาเลยทีเดียว  ถ้าหากผู้เล่นไม่ระวังละก็  ค่อนข้างง่ายต่อการถูกโจมตี คนที่มีชื่อเสียงอาจจะตายได้
ในสนามประลองทุกสนามเมื่อมีผู้เริ่มโจมตี  ระบบจะให้รางวัลตามผลแพ้ชนะที่ได้รับ ถ้าคุณไม่สามารถเอาชนะพวกมันได้ ผู้เล่นสามารถเลือกโจมตีผู้ที่ลำดับค่อนข้างต่ำได้  แบบนี้ถึงแม้จะไม่สามารถเลื่อนขั้นได้ แต่รางวัลที่ได้รับก็ไม่น้อยเลยทีเดียว
ทุกวันในสนามประลอง  จะยึดตามลำดับของผู้เล่นสำหรับการมอบรางวัลอันทรงเกียรติ   การจัดอันดับผู้เล่น  จะได้รับเลื่อนขั้นศักดิ์ศรี แบบนี้จะสามารถเพิ่มชื่อเสียงของตนเองได้อย่างเร็วขึ้น  จะได้รับความสามารถที่เพิ่มมากขึ้น