• APP
    DOWNLOAD
  • GG
    DOWNLOAD
Email:
lt.cs@siamgame.in.th

ใน 3V3

Time2015-04-07 17:23:17

ใน  3V3ทุกวันเวลา 20:00ถึง 21:00  เมื่อผู้เล่นจากทั่วทุกทิศมารวมตัวกัน  จะดำเนินการเข้าไปต่อสู้ใน 3V3
ใน  3V3  จะแบ่งเป็นศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวและศัตรูที่อ่อนแอ  และสุดท้าย  แต้มของการรวมตัวกันของทั้ง 2 ผู้เล่นจะเหมือนกัน แต้มนี้สามารถเก็บไอเทมที่มีประสิทธิภาพได้  ในขณะเดียวกันผู้เล่นยังสามารถได้รับผลตอบแทนที่มีชื่อเสียง  ชื่อเสียงของศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวจะได้รับรางวัลมากกว่าชื่อเสียงของศัตรูที่อ่อนแอ  ผู้เล่นสามารถเล่นตามความแข็งแรงของตนได้  สามารถดำเนินการเลือกระดับความยากง่ายของเกมส์   ผู้เล่นที่เลือกศัตรูที่น่ากลัวแล้วจะเจอกับผู้เล่นที่เลือกศัตรูที่น่ากลัว  ผู้เล่นที่เลือกศัตรูที่อ่อนแอแล้วจะเจอกับผู้เล่นที่เลือกศัตรูที่อ่อนแอ
วิธีการเล่นกลุ่ม 3 คน กับกลุ่ม 3 คนของการโจมตีของผู้เล่น  ระบบอัตโนมัติจะตรงกับผู้เล่น การต่อสู้ร้ายแรงคล้ายกับองค์ประกอบของทีมต่อสู้    ในการต่อสู้สามารถเคลื่อนไหวอย่างอิสระได้  ตราบใดที่ฝ่ายตรงข้ามสามารถฆ่าได้อย่างสำเร็จ ก็จะสามารถหักแต้มฝ่ายตรงข้ามได้ 1 แต้ม  ฝ่ายใดคะแนนเป็น 0 ก่อน ฝ่ายนั้นจะถือว่าติดลบ  และผู้เล่นที่ถูกฆ่าสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้ในฉากการฟื้นคืนชีวิต
                ในการต่อสู้  ถ้าหากผู้เล่นได้รับความเสียหายอยู่ในระดับต่ำเกินไป จะได้รับการตัดสินดังกล่าว  พร้อมที่จะต่อสู้กับจุดลบและศักดิ์ศรีจะลดลงมาก   ไม่ว่าอย่างไรห้ามยอมแพ้เด็ดขาด
 ในทุกวันผู้เล่นสามารถได้รับแต้มใน 3V3ได้  จะสามารถได้รับความหลากหลายของไอเทม  จำนวนครั้งในแต่ละวันสามารถเป็นศูนย์ได้   เพราะฉะนั้นต้องรีบมาแลกเปลี่ยนกันแล้ว