• APP
    DOWNLOAD
  • GG
    DOWNLOAD
Email:
lt.cs@siamgame.in.th

เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile

Time2015-04-07 19:03:13

           ตะลุยโลกจอมยุทธ์!ท่องยุทธจักร!โลกวุ่นวายไร้ขีดจำกัด ผู้กล้าครองพิภพ “สุดยอดเกมจอมยุทธ์” บนมือถือแห่งปี 2015“ เดชเซียวฮื่อยี้ mobile”พร้อมเปิดให้ท่องยุทธจักรกันแล้วในเดือนมีนาคมนี้ การเล่นรูปแบบใหม่ทั้งหมด ภาพสวยคมชัด ประสบการณ์เกมรูปแบบใหม่จนคุณจะรักและวางมือไม่ลง คุณพร้อมจะตะลุยโลกแห่งจอมยุทธกันรึยัง?
เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile
 “ เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” เกมมือถือรูปแบบARPGกราฟฟิค Unity3Dภาพสวยสมจริง ที่จะทำให้คุณหลุดไปโลกจินตนาการเหนือคำบรรยาย มากด้วยจอมยุทธ์โด่งดังให้เลือกสรรอย่างคับคั่ง พร้อมฟังค์ชั่นสนามประลองที่รองรับผู้เล่นได้อย่างเหลือล้น ฉีกการต่อสู้pk 1v1ในรูปแบบเก่าๆ ที่ให้คุณต่อสู้ได้ถึง 3v3พร้อมระบบการปล่อยสกิลต่อเนื่องรูปแบบใหม่ที่คุณหาไม่ได้ในสนามประลองอื่น
เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile
ภาพสวยสมจริง คืนถิ่นแดนยุทธจักร
 “ เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” กราฟฟิคสวยสมจริง คาวาอี้สไตล์ ที่ถอดรูปแบบสถานที่มาจากตำนานแห่งยุทธจักร ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเหล่าจอมยุทธ
เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile


ล้างบาง?ไล่ล่า?การต่อสู้อย่างเร้าใจ
 “ เดชเซียวฮื่อยี้ mobile”  ใช้เทคนิคมุมมองแบบใหม่ ที่ให้คุณได้ฉากการต่อสู้ครบทุกมิติ ที่ผู้เล่นสามารถเห็นทุกการเคลื่อนไหวของตัวละครได้ครบทุกกระบวนท่าทั้งขณะวิ่ง ยืน และต่อสู้ ที่ไม่ว่าจะต้องเจอศัตรูนับหมื่นพัน คุณก็จะไม่พลาดทุกการต่อสู้
เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile


การจัดวางสกิลตามใจอยาก อยากเลือกใช้แบบไหนก็เลือกเลย
 
 “ เดชเซียวฮื่อยี้ mobile”  การจัดวางสกิลทั้งแบบเดี่ยวและ AOEที่จัดวางให้เหมาะสมตามอาชีพของตัวละคร ไม่ว่าจะต่อสู้ระยะใกล้หรือไกล หลบหลีกหรือป้องกันก็ให้คุณได้เลือกจัดวางได้ตามความต้องการ เพื่อให้เหมาะสมกับสมรภูมิการต่อสู้อย่างคล่องตัว ที่สำคัญในระบบสกิลของ “ เดชเซียวฮื่อยี้ mobile”  ไม่เพียงคล่องตัว อีกทั้งยังเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพอีกด้วย ที่ให้คุณจะไม่อยากพลาดทุกการต่อสู้
   
เดชเซียวฮื่อยี้ Mobile

อัพเดทล่าสุดจ้า “ เดชเซียวฮื่อยี้ mobile” กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อมาให้บริการผู้เล่นชาวไทยในเร็วๆนี้แล้วจ้า ความหึกเหิมแห่งการเป็นเจ้ายุทธพร้อมมาจุดประกายไฟให้คุณท่องยุทธภพไปกับเราแล้ว โปรดติดตามข่าวสารของเราได้ทาง facebookแล้ว อย่าลืมมาคลิกไลค์กันเยอะๆนะคะ
 
Facebookแฟนเพจ:https://www.facebook.com/lt.siamgame.in.th