• APP
    DOWNLOAD
  • GG
    DOWNLOAD
Email:
lt.cs@siamgame.in.th

เดชเซียวฮื่อยี้ mobile OTB

Time2015-04-16 10:28:25

(เดชเซียวฮื่อยี้ mobile)   OBT ของเกมนี้ จะจัดขึ้นในวันที่  16 เมษายน จอมยุทธ์ทั้งหมดจะมารวมตัวกันในศิลปะการต่อสู้การนี้ เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ ของผู้กล้าที่มีความสนุกสนานครึกครื้นอย่างมาก

เวลาที่จะเปิดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการเปิด OBT ของเกมของเรา  เพลิดเพลินไปกับการกลับมาเติมเงินมากขึ้นถึง  200%!มีโอกาสจะได้รับปีกลม และดาวจอมยุทธ์สีม่วงเพิ่มมากขึ้น! แล้วผู้เล่นยังรออะไรอยู่?
รีบมาเข้าร่วมการจัดอันดับของจอมยุทธ์  และให้นักรบสาวสวยได้กวาดล้างไปพร้อมกับคุณในขณะนี้ได้เลย!

(เดชเซียวฮื่อยี้ mobile) มีวีธีการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก   ภายในค่ายสงคราม pk จะมีคนมากมาย  20 คู่ ในเวลา 20 - 15 นาทีในการแข่งขัน จะช่วยให้คุณเสพติดไปเลย ;  ไม่จำกัด PK ฟรี  
สนามรบเขตศึกป่าทุ่งกลางแจ้งของแนวร่วม  ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณสามารถสัมผัสกับความตื่นเต้นของการต่อสู้แบบเลือดเย็นได้แล้วนั้น  ยังมีโอกาสที่จะได้รับสมบัติที่หายาก;
และไม่เพียงมีความสามารถเท่านั้น  แต่ช่วยเพิ่มการส่งส่วยให้กับทีมของเขาอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถได้รับรางวัลมากมาย......วิธีการเล่นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก จะทำให้คุณไม่สามารถหยุดเล่นได้เลยทีเดียว!

นอกจากนี้ยังมีวิธีการเล่นของ pvp น่ากลัวหลายด้าน ภารกิจประจำวันของ  (เดชเซียวฮื่อยี้ mobile)   ยังมีความน่าสนใจ   เกมสำหรับทุกคนเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าดันเจี้ยนผู้กล้า  ทุกวันใน boss โลก
การดวลเหล้าจอมยุทธ์ และการเข้าด่านอื่นๆอีกมากมาย    รางวัลประจำวัน  รางวัลการจัดอันดับ  เพื่อตอบสนองความต้องการของการอัพเกรดคะแนนสะสมของคุณ
งานประจำวันที่มีประสิทธิภาพ ที่ช่วยให้คุณเล่นได้ทั้งวัน ไม่มีการเบื่อแน่นอน